Tuesday, January 6, 2009

yet another boring day


pucha! man, nakadalawang post ako sa loob ng isang araw. petix? hehe! ah boring lang talaga. walang magawa. sumabay pa yung malamig at medyo umaambon na panahon. naalala ko tuloy yung madalas ipangboka ng kwela kong ka-opisina. "mahirap gumawa ng wala!", mahirap naman talaga di ba? hirap kayang tumunganga sa harap ng computer buong maghapon at magkunwaring busy. check ng email, browse, browse, plastikan sa facebook, check uli ng email baka nag-email ang bosing, browse na naman. nabasa ko na tuloy yung lahat ng blog posting nung dalawa kong ka-osbing (namely: tigastitig at roadworthyman). ah punta na lang ako ng pantry. ayokong magkape, iced tea na lang. yosi? ayoko munang mag-yosi, nakakasawa. uy, nag-text yung isa kong ka-PACKERS. nagyayaya ng akyat this coming saturday. ganon ka-urada. ok lang din, wala rin naman akong gagawin this weekend e. ah lagi palang boring weekends ko. hah..pakinggan ko nalang yung iyun at iyun ding mga kanta sa MP3 player ko. lakasan ko yung volume para mabulahaw yung katabi kong officemates. punta na lang ulit ako sa pantry, baka may machichibog duon. nak ng... wala! silayan ko na tuloy yung crush ko. hehe! haaayyy..ganda talaga nya. 'lam ko na! gawin ko na yung blog post ko sa 360 (parang daily report na malamang di rin binabasa nung patats kong bosing) para mamaya maagang maka-uwi. tama! ngayon lang ulit ako tinamad ng ganito sa buong buhay ko. naramdaman ko na naman yung feeling the day na mag-eskapo ako sa dati kong pinapasukang kumpanya. malupit naman kasi doon e. para kang alipin, walang petix. ewan ko nga bakit nakatagal yung iba roon. check uli ng email, reply, browse, browse, nanggago sa facebook...hay! hikab...!

inaantok lang pala ako...

hay! miss ko na ang aking kama..


cue: kamasupra - eraserheads

"..masarap matulog,
lalong-lalo na pag umuulan.."


No comments: