Friday, April 17, 2009

beer + DVD + mobile phone = kontra-boredom


kagabi, napagtripan ko na namang mag-solo flight sa pag-inom. as usual ginagawa ko ito pag naboboring ako sa apartment. sarap kayang uminom ng ice-cold na beer, pumapak ng chicha at humihithit ng yosi (yung marlboro lights ha..) ng baun na baon habang nanonood ng DVD. comedy movie para masaya tapos tatawa ka ng tila di na uulit. wow! saya nun.


so as usual, punta agad ako sa ever-reliable na sari-sari store ni mang kanor para bumili ng 500ml na red horse. "pampatulog..?", gaya ng inaasahang pag-usisa ni mang kanor. "oho!", agad kong sagot. hehe! kulit talaga ni mang kanor. di nga ba ako makatulog? hindi ah. gusto ko lang magrelax. na-stress ako e, sa trabaho, sa buhay-buhay. basta.sabihin na lang natin na mas nakakapag-isip ako ng maayos kapag nasasayaran ng malamig na serbesa ang lalamunan ko, hehe! putek! nag-eemo na naman ako.

waahhh..ikaw pa rin talaga..

cheers..!


No comments: