Saturday, April 11, 2009

muna..?


akoayflip: BUZZ..
akoayflip: oy musta?

mstryosa: uy! ahehe..ok lang..ikaw musta?


akoayflip: ok lang din! medyo namiss ka, hehe!


mstryosa: nyahaha! ganon!


akoayflip: ganon pa rin ako, wala pa ring nagbago. (wala nga ba? hehe!)


mstryosa: whuzhuuu..balita ko pinopormahan mo si ano e?


akoayflip: hala, san mo naman nabalitaan yan?


mstryosa: marami akong source, ahehe..

mstryosa: ako pa.. XD

akoayflip: ang lagay e, pinaiimbestigahan mo pala ako, harhar!


mstryosa: excuse me..kapal hah..


akoayflip: joke lang (smiley grin) hehe!


mstryosa: hmp!


..



akoayflip: anyway, meron akong tanong sa’yo..sagutin mo ng totoo..di naman kaila yung ginawa at mga sinabi ko sa’yo dati di ba..ano yung dating sa’yo nun?

mstryosa: ah yun ba,..diba sabi ko sa’yo dati, friends muna. kasi ilang ako sa mga ganon.

akoayflip: friends muna? Ibig sabihin may chance na lumagpas pa na ibang level dun? tanong ko lang, maganda na yung malinaw..

mstryosa: aahh..hanggang ngayon..naniniwala pa din ako sa chances sa kahit kaninong tao..at sinabi ko sa’yo dati, di ako nagsasalita ng tapos hangga’t di ako sure,.basta

akoayflip: ibig sabihin may chance nga? sa’yo na rin nanggaling e..wag ka mag-alala di ako lasheng..hehe..

mstryosa: basta let things be this way..mas magaan loob ko pag ganito tayo..ahehe..ok na ba yung sagot ko?

akoayflip: so meron ngang chance..

mstryosa: Nyahaha..basta yun..friends?!

akoayflip: hehe..playing safe ka talaga palagi..ok friends muna, madali naman akong kausap..nung una di ko rin maintindihan yung ganong set up..ah hindi ko pala matanggap, hehe..pero na-realized ko rin nga na mas ok yung ganito muna tayo..mas masaya, mas komportable..di ako naiilang..

mstryosa: nyaha,.opo..ako din di na naiilang sa’yo..sige po, malinaw na ah..ahehe..sige nyt..

akoayflip: salamat..good night..

No comments: