Tuesday, September 8, 2009

ABNKKBSNPLAko..


o walang magre-react! hehe! kagabi, habang papauwi galing mula sa trabaho ay naisipan kong dumaan sa national bookstore at napabili ng unang libro ni bob ong, ang ABNKKBSNPLAko. yung stainless longganisa ang unang libro ni bob ong na nabasa ko na nahiram ko pa sa ka-opisina ko. weird noh, nauna ko pang basahin yung pang-lima nyang libro bago itong nauna. hehe! pero ok lang, di naman mukhang magkaka-sequel yung mga libro nya e. saka ayokong mabansagang posero na nagmamayabang na nabasa nya ang unang libro ni bob ong sa paglabas nito nung mga panahong yon. lalong di ako gagawa ng book review noh. nak ng..!

wala akong hilig sa pagbabasa ng mga libro. lalo na yung mga english novels. naku! nakakatamad! hehe! mga textbooks sa school lang ang napagtyagaan kong basahin, kasi kailangan e. mas gusto ko pa ngang basahin yung mga book for Dummies. ang reader's digest. yung tipo ng mga babasahing may matututunan ka matapos manakit ang mata mo. siguro nga kung magkakaroon ng libro na mala-encyclopedia ang dating ang national geographic o discovery channel (meron na nga ba? di ako sigurado e.), ay siguradong babasahin ko. pero depende pa rin sa presyo ng libro. hehe!

napabili man ako ng unang libro ni bob ong, di ko pa rin masasabi na idolo ko sya. gusto ko lang yung paraan nya ng pagsulat. makulit.
simple kung bumanat. mababaw, pero malaman.

sige na! magbabasa pa ako e. nasa page 25 pa lang kasi ako.


No comments: