Thursday, September 17, 2009

gusto kong..


gusto kong mag-jogging..


gusto kong maglaro ng basketball..

gusto kong maglaro ng table-tennis..

gusto kong mag-hike..
gusto ko yung major climb..
gusto kong mag-yosi sa summit..

habang nakahiga sa damuhan..
at mag-star gazing..

gusto kong akyatin ang mt.apo..
pero syempre, mt.pulag muna..

gusto kong humiga sa beach..
habang umiinom ng malamig na beer..
yung sa serene na lugar tulad ng nagasasa cove o caramoan..

gusto kong mag-siesta sa hammock sa ilalim ng puno..
gusto kong umakyat ng puno..
pumitas at kumain ng prutas mula rito..

gusto kong maggala..

gusto kong magroad-trip..

gusto kong lakarin ang Roxas Blvd...
mula pier hanggang baclaran..
syempre tatambay ako sa baywalk..
papanoorin ko yung sunset..
habang nagyoyosi..

gusto kong makadalaw sa peyups..
marami daw bago run e..
tatambay uli ako sa hallway ng eastwing..
sa lagoon..
maglalaro uli ako ng counter-strike kila kuya bong..

gusto kong magkaroon ng DSLR..
ng ipod nano..
ng PSP..
ng bagong PC game..
ng kotse..?

gusto kong magsulat..
mag-blog..

gusto kong basahin ang lahat ng libro ni bob ong..

gusto kong maging government employee..
pwede ring government official..
ng GSIS, SSS, BSP o ng NCC..
pero di ako mangungurakot ha..

gusto kong bumili ng gitara..
gusto kong tumugtog..
gusto kong manood ng malupit na gig..
makipag-slamman..
mag-stage dive..

gusto kong makagulpi ng holdaper o mandurukot..

gusto pa rin ba kita..?

gusto na ba kita..?


gustung-gusto ko ang mga bagay na gusto ko..

gusto ko ang gusto meat loaf..


No comments: