Wednesday, June 3, 2009

proof ng kababawan at pagiging isip-bata



sakura: Thanks for gifts. I appreciate them but please send no more. I'm sorry but I really have no feelings for you. Please understand that I just wanna be single for now and is not accepting any courtship. Let's just be friends, okay?

ryu: at sino naman nagsabi sa'yo na liligawan kita..kapal ha..wag ganon..
kaya lang kita binigyan ng regalo kasi bday mo at nahiya ako sa'yo na akala mo talaga binigyan kita ng gift yun pala sinoli ko lang yung heroes dvd mo. grabe, iba talaga kayo mag-isip. hindi lahat naaakit mo dude. wag ganon..

sakura: ah ganun ba? eh di ayos. salamat sa gift

ryu: wag mag-feeling..
wag mag-assume..
hindi nakakatuwa...

sakura: eh bakit ka ba ganyan makasagot? may problema ka ba ha?

ryu: haha! wala akong problema, pero sa tingin ko ikaw ang meron. Kasi nagpi-feeling ka na may gusto ako sa’yo. Napaka-insensitive para mag-assume ka na patay na patay sa’yo yung guy at padalahan mo ng “busted”-kuno na message. Sorry, pero isa lang ang gusto ko eversince, at di ikaw yun. Kaya kung nagpapapansin ka lang, wag mo ko idamay sa kalokohan mo. Sa edad mong yan, pinatunayan mo lang kung gaano kakitid yang utak mo at kung gaano ka kaisip bata. Tama na ang usapan na’to, nakakairita lang e.

sakura: bastos mo naman magsalita. fine, sayo na mga regalo mo. pasensya na kung nagambala kita...


...


kinabukasan, di na talaga nag-usap si sakura at ryu. ilang araw din silang di nagpansinan. ngunit ng dahil sa isang bote ng alak, nagkatagpo uli ang kanilang landas. iisa lang talaga ang takbo ng bituka ng dalawang mokong na 'to, hehe! kaya't sa bandang huli napagtanto nila ang kanilang kababawan at tinawanan na lang ang mga nangyari.


2 comments:

Anonymous said...

Ano 'to? Fiction o based on experience? *curious*

akosiapol said...

hehe..fiction lang yan..